Lớp Hướng dẫn chiến thuật phỏng vấn tiếp viên hàng không

Nội dung lớp học

Giảng viên: thầy Lê Thành Hồng Quân

Chỉ dành cho: miễn phí và chỉ học viên đã mua sách

Thời lượng: 5 buổi

Nội dụng:

  • Quy trình phỏng vấn tiếp viên hàng không và những điều không nằm trong mô tả tuyển dụng
  • Chiến thuật phỏng vấn dành cho ứng viên thi lần đầu
  • Tiếng Anh kém thì phải cải thiện từ đầu (tặng giáo trình tiếng Anh cho người nhát nói)
  • Tâm lý giám khảo muốn chọn ai và cách để thể hiện bạn là ứng viên tiềm năng trong mắt họ.
  • Giao lưu với tiếp viên và cựu tiếp viên các hãng và lắng nghe lời chia sẻ và câu chuyện thành công của họ.

Sau khi bạn mua sách, thư ký của thầy Quân sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn vào lớp

Hướng dẫn vào lớp

Lớp học có phí là 8.900.000đ cho học viên vãng lai nhưng miễn phí với học viên đã mua sách của thầy Quân. Trong cuốn sách sẽ có mã truy cập vào lớp, bạn hãy nhập mã vào ô bên dưới.

>> Mua sách tại đây <<

    Quy trình phỏng vấn tiếp viên hàng không và những điều không nằm trong mô tả tuyển dụng

    Ở module này, anh sẽ chia sẻ quy trình rất kỹ từ lúc các bạn có ý tưởng thi tiếp viên hàng không đến khi chính thức trở thành tiếp viên hàng không. Nó phải trải qua những bước gì? Anh chia làm 4 giai đoạn

    • Trước phỏng vấn
    • Trúng tuyển và khám sức khỏe
    • Huấn luyện bay
    • Bay thực tập

    Mỗi giai đoạn sẽ có cái khó riêng và thường các bạn ứng viên chỉ tập trung vào giai đoạn phỏng vấn. Cứ cho bạn đậu đi, rồi nếu bạn chưa thực sự chuẩn bị tốt cho 3 giai đoạn tiếp theo thì làm sao bay được. 

    Vì thế, chỉ riêng quy trình, anh sẽ dành cho bạn 1 buổi.

    Vào lớp
    Điều cốt lõi giám khảo muốn nghe khi phỏng vấn tiếp viên hàng không
    Vào lớp

    Chiến thuật phỏng vấn dành cho ứng viên thi lần đầu

    • Tại sao có ứng viên thi lần đầu đậu ngay?
    • Tại sao có ứng viên thi mấy lần mới đậu?
    • Tại sao có ứng viên thi rất nhiều lần cũng chưa đậu?

    Nó liên quan đến tình trạng sẵn sàng của bạn. Nào giả sử bạn có kinh nghiệm làm việc trong dịch vụ khách hàng rồi. Có thể từ hãng trước đó, cũng có thể từ nhà hàng khách sạn hay công ty trước đó. Bạn vô tình đã tự rèn luyện và đạt được tình trạng sẵn sàng rồi. 

    Nhưng nếu bạn chưa, thì ít nhất bạn phải trang bị kiến thức và kỹ năng để đạt tình trạng sẵn sàng tối thiếu. Module học này anh sẽ cung cấp cho bạn lộ trình nhanh nhất để bạn đạt được tình trạng sẵn sàng. Anh gọi đó là chiến thuật phỏng vấn. 

    Tiếng Anh kém thì phải cải thiện từ đầu

    (tặng giáo trình tiếng Anh cho người nhát nói)

    Rào cản lớn nhất để thi tiếp viên hàng không là tiếng Anh, điều này đúng với đa số ứng viên từ Việt Nam. Môi trường học tập tập và làm việc của chúng ta ít khi sử dụng tiếng Anh nên chúng ta dở thôi. Nhưng điều đó sẽ thay đổi bởi 3 giải pháp sau đây:

    • Lộ trình luyện tiếng Anh phù hợp (kiểu như một giáo án nhưng lộ trình nó tính chủ động hơn khi nó thúc ép ta phải hành động)
    • Môi trường để rèn luyện và 
    • Thử thách để vượt qua

    Vô tình thi tuyển tiếp viên hàng không là một thử thách nhưng nó sẽ quá lớn nếu bạn chưa sẵn sàng. Anh có giải pháp là chia nhỏ thử thách này ra và anh sẽ chỉ cho bạn. Bạn cần phải gặp anh.

    Vào lớp
    Vào lớp

    Tâm lý giám khảo muốn chọn ai và cách để thể hiện bạn là ứng viên tiềm năng trong mắt họ

    Tâm lý trong phỏng vấn đặc biệt là phỏng vấn tiếp viên hàng không là một thứ xa vời. Ứng viên nào anh hỏi cũng nhát

    • Nhát nói
    • Nhát trả lời
    • Nhát thi 
    • Nhát, nhát nhát và nhát

    Anh vẫn trăn trở rất nhiều về sức ì của ứng viên nhà mình, làm thế nào để giúp họ khắc phục. Vì thử hỏi có giám khảo hãng nào muốn chọn những ứng viên nhát trong giao tiếp không.

    Những năm đầu huấn luyện anh đã rất cố gắng để huấn luyện và anh phát hiện ra rằng không phải cứ dạy câu hỏi và câu trả lời thật kỹ là học viên sẽ tự tin lên. Vùng an toàn trong họ vẫn âm thầm níu kéo họ lại. Anh đã phải học thêm kỹ năng tâm lý học và giờ anh tự tin có phương pháp để huấn luyện chuyên trị cho những ứng viên nhát rồi. Việc giúp học viên tự tin bây giờ chỉ là vấn đề thời gian và kết hợp với việc chỉ cho ứng viên biết tâm lý giám khảo và cách họ chọn bạn. Đó mới là giải pháp tốt nhất cho bạn.

     

    Giao lưu với tiếp viên và cựu tiếp viên các hãng

    và lắng nghe lời chia sẻ và câu chuyện thành công của họ

    Đây là mục mà rất nhiều bạn học viên yêu cầu anh đưa vào khóa học. Người thật việc thật từ những chia sẻ chân thật của họ. Công việc tiếp viên hàng không không phải màu hồng nhưng nó sẽ là môi trường phát triển tốt cho những bạn đã có sự chuẩn bị tốt. 

    Còn gì hơn nếu bạn gặp gỡ lắng nghe người trong cuộc

    Vào lớp