Nghệ thuật giao tiếp chìa khóa để thăng tiến và thành công

By Lê Thành Hồng Quân Uncategorized
Wishlist Share
Share Course
Page Link
Share On Social Media

About Course

Nội dung khóa học

Lời mở đầu

Giao tiếp không chỉ là nói chuyện. Nói chuyện thông thường chỉ giúp bạn truyền tải một thông điệp. Đó có thể là thông điệp vô nghĩa hoặc một thông điệp có giá trị. Nhưng giao tiếp tốt giúp bạn không những truyền đạt những giá trị đến những người làm việc cùng bạn mà còn quy tụ được những mối quan hệ chất lượng đến với mình.

  • Những khách hàng chất lượng đến với bạn
  • Đồng nghiệp hỗ trợ bạn
  • Sếp tin tưởng giao cho bạn những trong trách quan trọng

Cộng hưởng lại bạn có cơ hội thăng tiến hơn từ những câu chuyện bạn giao tiếp.

Đăng ký

Trần Phương Mai

Đây là khóa học rất tuyệt, em đã thay đổi cách nói chuyện của mình rất nhiều và có được những mối quan hệ chất lượng nhiều hơn. Quan trọng nhất là nhờ giao tiếp tốt hơn em đã ký được hợp đồng với khách hàng nhiều hơn nhờ đó mà em đã thăng chức. Cảm ơn thầy Quân nhiều lắm.

Đăng ký

Nguyễn Thanh Thảo

Khóa học được giảng dạy bằng phương pháp trực quan, sinh động, với nhiều ví dụ thực tế. Thầy Quân là một giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn truyền cảm hứng cho học viên.

Nhờ khóa học, em đã có sự thay đổi tích cực về cách giao tiếp. Em trở nên tự tin, khéo léo hơn trong giao tiếp, từ đó có thể tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, khách hàng, và cấp trên.

Em xin chân thành cảm ơn thầy Quân và đội ngũ giảng viên đã mang đến cho em một khóa học bổ ích và thiết thực. Em tin rằng những kiến thức và kỹ năng mà em đã học được sẽ giúp em thành công trong công việc và cuộc sống.

Đăng ký

Trong khuôn khổ khóa học này, anh sẽ giúp bạn:

  • Phải nói gì trong buổi họp 
  • Phải trình bày gì trong một buổi diễn thuyết
  • Phải giao tiếp thế nào với người trên mình
  • Phải truyền cảm hứng thế nào với người dưới mình
  • Phải giao tiếp thế nào với người ngang với mình
  • Khách hàng muốn nghe gì từ bạn và làm sao để họ luôn muốn nghe bạn chia sẻ
  • Làm sao để khách hàng cảm thấy muốn mua hàng từ bạn một cách thoải mái
  • Làm sao để upsales cho những khách hàng tìm năng (bonus cho bạn kỹ thuật để tìm những vị khách như vậy)
  • Khách hàng lúc nào chả có lý do từ chối, làm sao biến lời từ chối thành lợi thế để bán hàng
  • Làm sao để biến những cảm nhận tích cực từ khách hàng cũ để bán cho khách hàng mới
Đăng ký

Những kỹ thuật trong khóa học

Ngôn ngữ cơ thể đẹp là một nửa

  • Làm chủ ngôn ngữ cơ thể: ánh mắt, nụ cười, giọng nói
  • Làm chủ các nghi thức ngoại giao căn bản
  • Làm chủ kỹ thuật thôi miên ngôn từ

Nửa còn lại là tư duy giao tiếp thông minh

  • Tư duy định lượng
  • Tư duy ngược
  • Quản trị rủi ro bất đối xứng
  • Cộng hưởng nguồn lực từ bạn cho khách hàng thông qua sản phẩm dịch vụ

Lịch học

Lớp Diễn ra tại Thời gian Cấp độ
Nghệ thuật giao tiếp 50 Sầm Sơn p4 Tân Bình HCM

thứ 4 22/11/2023 lúc 19h

thứ 5 23/11/2023 lúc 19h

thứ 6 24/11/2023 lúc 19h

Cho người mới
 
 
Đăng ký

Đăng ký khóa học

Bộ kỹ năng để trở thành tiếp viên hàng không

899.000

Khi bạn thanh toán thành công khóa học, bạn sẽ được các dịch vụ sau đây:

  • Được cấp username và password để xem lại bài giảng trên hệ thống E-learning
Category:

What Will You Learn?

  • Phải nói gì trong buổi họp
  • Phải trình bày gì trong một buổi diễn thuyết
  • Phải giao tiếp thế nào với người trên mình
  • Phải truyền cảm hứng thế nào với người dưới mình
  • Phải giao tiếp thế nào với người ngang với mình
  • Khách hàng muốn nghe gì từ bạn và làm sao để họ luôn muốn nghe bạn chia sẻ
  • Làm sao để khách hàng cảm thấy muốn mua hàng từ bạn một cách thoải mái
  • Làm sao để upsales cho những khách hàng tìm năng (bonus cho bạn kỹ thuật để tìm những vị khách như vậy)
  • Khách hàng lúc nào chả có lý do từ chối, làm sao biến lời từ chối thành lợi thế để bán hàng
  • Làm sao để biến những cảm nhận tích cực từ khách hàng cũ để bán cho khách hàng mới

Course Content

Các kỹ thuật giao tiếp

  • Tư duy định lượng
  • Tư duy ngược
  • Quản trị rủi ro bất đối xứng
  • Cộng hưởng nguồn lực từ bạn cho khách hàng thông qua sản phẩm dịch vụ

Thực hành

Student Ratings & Reviews

No Review Yet
No Review Yet