Mục tiêu của chương trình đào tạo
Làm việc trên du thuyền quốc tế 5 sao mang lại những lợi ích sau:
📌 Lương cao, thu nhập cao, với mặt bằng chung thu nhập trung bình từ 2.000USD/tháng (tùy vào từng vị trí)
📌 Đi du lịch nhiều nơi, tăng cường trải nghiệm, giao lưu văn hóa thế giới
📌 Tăng cường kinh nghiệm, làm đẹp CV khi ứng tuyển các vị trí lương cao trong ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn
Nhưng rào cản lớn nhất của ứng viên là:
👉 Thiếu tiếng Anh
👉 Thiếu kỹ năng chuyên môn
👉 Thiếu kinh nghiệm
6 Module với 42 buổi học từ 1 - 6 tháng. Trang bị cho học viên 700 từ vựng chuyên lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, khách sạn, trên tàu du lịch 5 sao, 280 cấu trúc ngữ pháp căn bản và phổ biến trong giao tiếp và 84 giờ luyện nghe nói giao tiếp.
Khóa học được thiết kế theo 4 độ
Cấp độ |
Số buổi |
Module |
1
lấy lại sự tự tin
|
7 |
#1 |
2
Nắm vững thuật ngữ ngành dịch vụ
|
7 |
#1, 2 |
3
Hoạt ngôn mọi tình huống phỏng vấn
|
14 |
#1, 2, 3, 4 |
4
Chiến thắng nhà tuyển dụng
|
14 |
#1, 2, 3, 4, 5, 6 |
TỔNG CỘNG
|
42 |
#1, 2, 3, 4, 5, 6 |
Học viên có thể học từng cấp độ hoặc toàn khóa (4 cấp độ)
Lê Thành Hồng Quân
"Chương trình đào tạo này tập trung vào kỹ năng thực hành. Phản xạ ngôn ngữ được hình thành khi bạn luyện tập tích lũy liên tục"
Với kinh nghiệm 10 năm đào tạo
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp
Tôi tự tin tạo ra hệ sinh thái khóa học nhằm đào tạo học viên đáp ứng các yêu cầu khắc khe của hãng tàu
Lê Thành Hồng Quân – CEO Careerfinder Việt Nam
Module #1:
Building Vocabulary and Basic Communication in Service
Day 1: Introduction to Service Industry Vocabulary
Day 2: Greeting Customers
Day 3: Introducing Services and Products
Day 4: Vocabulary for Reservations and Payments
Day 5: Expressing Emotions and Handling Complaints
Day 6: Roleplay: Hotel Check-in
Day 7: Weekly Review
Module này được thiết kế để phá băng cảm giác mù giao tiếp tiếng Anh. Học viên được luyện tập liên tục với phương pháp phản xạ, chuẩn hóa phát âm, ngữ điệu, âm cuối, âm nhấn, sử dụng thuần thục các thì căn bản trong giao tiếp. Kết quả mong đợi là học viên giao tiếp ổn ở những ngữ cảnh đời thường. Học viên tự tin hơn cho những cấp độ về sau.
Giang, Huynh
"Trước đây mình hay sợ nói tiếng Anh vì không biết bắt đầu từ đâu. Nhờ module này, mình đã nắm được từ vựng cơ bản và tự tin chào hỏi, giới thiệu dịch vụ với khách – rất thực tế và dễ áp dụng!"
Module #2:
Developing Listening and Reactive Communication Skills
Day 8: Listening Practice: Greeting and Assisting Customers
Day 9: Handling Incorrect Reservations
Day 10: Vocabulary for Menus and Dishes
Day 11: Listening Practice: Taking Orders in a Restaurant
Day 12: Recommending Dishes to Customers
Day 13: Handling Complaints: Delayed Orders
Day 14: Weekly Review
Để làm việc tốt thì bạn phải biết từ vựng liên quan đến lĩnh vực, vị trí bạn làm việc. Vì nếu quản lý và đồng nghiệp nói bạn không hiểu thì rất khó để hoàn thành tốt công việc. Dựa trên nền tảng phá băng giao tiếp ở Module 1. Ở Module 2, học viên tiếp tục luyện tập phản xạ với những ngữ cảnh chuyên môn với các vị trí trên tàu. Khi đã có từ vựng đầy đủ rồi, học viên hoàn toàn tự tin để làm việc trên tàu.
Huynh Anh, Chau
"Điều mình thích nhất là được học cách hỏi và lắng nghe khách hàng bằng tiếng Anh. Module này giúp mình hiểu tâm lý khách, dùng đúng từ ngữ để làm họ hài lòng hơn."
Level 3
Để có được tấm vé làm việc trên tàu với mức lương cao, bạn cần vượt qua buổi phỏng vấn với hãng. Trong Module này học viên được rèn luyện các tình huống phỏng vấn với hãng. Bộ câu hỏi cùa từng vị trí sẽ là bài tập thường xuyên luyện tập cho đến khi nào học viên tự tin.
Module #3:
Enhancing Reading and Writing Skills in Service Context
Day 15: Reading Restaurant Menus
Day 16: Writing Customer Emails
Day 17: Vocabulary for Hotel Services
Day 18: Reading Reservation Slips
Day 19: Writing Invoices and Receipts
Day 20: Responding to Customer Complaints in Writing
Day 21: Weekly Review
Tung Linh, Le
"Mình từng lo lắng vì không biết trả lời phỏng vấn ra sao. Sau module 3, mình đã biết cách trả lời trôi chảy các câu hỏi khó, và quan trọng nhất là biết giới thiệu điểm mạnh của bản thân một cách ấn tượng."
Module #4:
Practical Situations in Customer Service
Day 22: Telephone Communication Basics
Day 23: Handling Reservations Over the Phone
Day 24: Vocabulary for Housekeeping Services
Day 25: Listening Practice: Handling Guest Requests
Day 26: Special Requests and Custom Solutions
Day 27: Vocabulary for Restaurant Services
Day 28: Weekly Review
Tuyen, Phuong
"Trước khi học mình thường lúng túng khi gặp khách phàn nàn. Nhờ các tình huống thực hành trong module 4, mình đã học được cách xin lỗi khéo léo, giữ bình tĩnh và làm khách hài lòng hơn."
Level 4
Học viên sẽ tham gia các buổi mô phỏng phỏng vấn với hãng, được hướng dẫn những chiến thuật phỏng vấn được thiết kế riêng với tính cách, kinh nghiệm và khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn. Ngoài ra bạn còn được giao lưu với những anh chị thuyền viên kì cựu với thâm niên trên tàu. Họ sẽ huấn luyện bạn những trải nghiệm trong công việc và cách làm sao chinh phục nhà tuyển dụng trong lần phỏng vấn đầu tiên.
Module #5:
Strengthening Communication and Problem-Solving Skills
Day 29: Handling Food Orders Professionally
Day 30: Promoting Specials and Offers
Day 31: Listening: Restaurant Introductions
Day 32: Vocabulary for Payment Situations
Day 33: Handling Customer Complaints Professionally
Day 34: Vocabulary for Tours and Entertainment
Day 35: Weekly Review
Ngan, Pham
"Module này giúp mình tự tin hơn rất nhiều khi giới thiệu bản thân trước đám đông. Mình không chỉ học được cách nói mạch lạc, mà còn biết sử dụng ngôn ngữ hình thể và ngữ điệu để tạo ấn tượng."
Module #6:
Enhancing Written and Reading Skills
Day 36: Reading Practice: Restaurant Menus
Day 37: Writing Instructions for Hotel Guests
Day 38: Vocabulary for Hotel Amenities
Day 39: Reading Guest Feedback and Reviews
Day 40: Writing Responses to Customer Complaints
Day 41: Writing Service Introductions
Day 42: Weekly Review
Thao, Bui
"Buổi phỏng vấn giả lập với chuyên gia thật sự mở mang tầm mắt. Mình được sửa lỗi từng câu trả lời, biết cách cải thiện giọng nói, ánh mắt, và thể hiện sự chuyên nghiệp như một ứng viên thực thụ."
Học với chuyên gia
Các đầu bếp thường đã có kỹ năng và kinh nghiệm, nhưng đó là những kỹ năng ở các nhà hàng trên bờ. Khi làm việc trên tàu, bạn cần những kỹ năng khác phù hợp hơn với môi trường trên du thuyền.
Cách tốt nhất để có mức lương cao từ 2000USD+++ từ vị trí bếp trên tàu du thuyền là bạn học với chuyên gia đã từng làm việc trên tàu, đã từng kinh qua nhiều vị trí quản lý bếp trên tàu. Đó là chef Tô Hiếu Ân
Module này thực dụng, thực chiến, tập trung vào kỹ năng để bạn trúng tuyển phỏng vấn các vị trí cao cấp ở khu vực bếp trên du thuyền.
Module : Galley
Day 01: Introduction | Tổng quan chương trình đào tạo
Day 02: Galley Orientation | Định hướng công việc tại bếp tàu
Day 03: Culinary Terms | Thuật ngữ chuyên ngành ẩm thực
Day 04: Menu Planning | Lập kế hoạch thực đơn
Day 05: Galley Introduction | Giới thiệu khu vực bếp tàu
Day 06: USPH Hygiene Procedures | Quy trình vệ sinh theo chuẩn USPH
Day 07: Conduct & Attitude | Tác phong và thái độ chuyên nghiệp
Day 08: Appearance & Grooming | Diện mạo và phong cách cá nhân
Day 09: Handling Complaints | Xử lý phàn nàn của khách hàng
Day 10: Job Safety & Security | An toàn lao động và an ninh trong công việc
Day 11: Safety & Sanitation | An toàn và vệ sinh thực phẩm
Day 12: Shipboard Terms | Thuật ngữ chuyên dùng trên tàu
Day 13: Telephone Etiquette | Quy tắc giao tiếp qua điện thoại
Day 14: Ten Commandments of Galley Hygiene | 10 điều cần nhớ về vệ sinh khu vực bếp
Day 15: Cooking Methods | Phương pháp chế biến món ăn
Day 16: Food Styles | Phong cách ẩm thực
Ngọc Lan, Nguyễn
"Em học bếp bánh và làm việc cho 1 nhà hàng chuỗi nổi tiếng và ước mơ của em là làm việc "
Đội ngũ giảng viên
Lê Thành Hồng Quân
CEO - Careerfinder Vietnam
Đào tạo tiếng Anh và kỹ năng phỏng vấn
10 năm kinh nghiệm đào tạo nhân lực ngành hàng không
Vương Chiêu Phát
Head of Crew Recruiter - GMAS
Đào tạo kỹ năng hospitality
10 năm kinh nghiệm vận hành nhà hàng Fine - Dining
Tô Hiếu Ân
Chef De Partie
Đào tạo kỹ năng bếp trên du thuyền
10 năm kinh nghiệm làm việc trên du thuyền quốc tế 5 sao
Đăng ký lớp
Level |
Số buổi |
Module |
Thời gian học |
Giá |
1 |
7 |
#1 |
2 tuần |
2.900.000 ₫ |
2 |
14 |
#1, 2 |
4 tuần |
6.900.000 ₫ |
3 |
28 |
#1, 2, 3, 4 |
8 tuần |
12.900.000 ₫ |
4 |
42 |
#1, 2, 3, 4, 5, 6 |
12 tuần |
19.900.000 ₫ |
Ca học |
Thời gian |
Thứ |
Ca 1 |
9h - 11h |
2 4 6 |
Ca 2 |
14h - 16h |
2 4 6 |
Ca 3 |
19h-21h |
2 4 6 |
Ca 4 |
9h - 11h |
3 5 7 |
Ca 5 |
14h - 16h |
3 5 7 |
Ca 6 |
19h-21h |
3 5 7 |
Thanh toán khóa học