Tổng hợp các hành động đẹp của các hãng hàng không mùa COVID

Tổng hợp các hành động đẹp của các hãng hàng không mùa COVID

Các hãng hàng không trong nước đã bị đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nặng nề. Tuy vậy những hãng hàng không Việt Nam không phải là những công ty chỉ biết cam chịu, doanh thu có thể lỗ, máy bay có thể không được sử dụng đến nhưng họ vẫn làm tốt nhất những gì có thể để đảm bảo an toàn cho hành khách cũng như đóng góp cho đất nước . Hãy cùng Careerfinder Vietnam nhìn lại những gì mà các hãng hàng không đã làm được trước và trong đại dịch COVID này nhé.

CÙNG TỰ HÀO LÀ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT

hãng hàng không trong nước

I/ VIETJET AIR 

Hành khách an tâm bay trong mùa dịch

“Tôi không quá lo lắng khi đi du lịch và di chuyển bằng máy bay trong những ngày này. Các hãng hàng không đều có quy trình phòng dịch nghiêm ngặt và chặt chẽ. Gia đình tôi và các hành khách khác đều thực hiện đúng theo khuyến cáo tránh lây nhiễm nên rất yên tâm trong cả quá trình làm thủ tục và bay”.

Đó là những nhận xét của khách hàng về những biện pháp đảm bảo an toàn của Vietjet trong mùa dịch bệnh này.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà, phụ trách y tế của Vietjet, khẳng định hành khách trên các chuyến bay của hãng bay hoàn toàn yên tâm về công tác phòng chống dịch của hãng bởi Vietjet áp dụng chuẩn mực quốc tế cao nhất của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA).

Theo ông Hà, trước mỗi ngày làm việc, các phi hành đoàn Vietjet đều được kiểm tra sức khỏe. Nếu ai có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, đặc biệt có nghi ngờ về bệnh liên quan đến dịch, sẽ được điều chuyển để theo dõi.

II/ VIETNAM AIRLINES

Chuyến bay đón người Việt về từ Vũ Hán:

Ngày 10.2, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh về chuyến bay đặc biệt của hãng Vietnam Airlines đón người Việt trở về từ Vũ Hán. Nhiều lời khen ngợi, chúc mừng đã được cộng đồng mạng gửi đến phi hành đoàn.
Đến chiều cùng ngày, Vietnam Airlines đã có thông tin chính thức về chuyến bay đặc biệt này trên fanpage. Theo đó, thực hiện nhiệm vụ do chính phủ giao phó và trách nhiệm của hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đã thực hiện chuyến bay đón công dân Việt Nam về nước từ thành phố Vũ Hán – tâm dịch virus Corona.
Nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho hành khách và người lao động ở cả hai đầu Vũ Hán và Việt Nam, Vietnam Airlines đã phối hợp với các cơ quan chức năng trang bị đồ bảo hộ y tế đặc chủng cho tổ bay và nhân viên mặt đất; điều phối chuyên gia, thiết bị y tế chuyên dụng lên chuyến bay.
Hãng cũng phối hợp với nhà chức trách tại Vũ Hán kiểm tra sức khỏe của tất cả hành khách và phi hành đoàn trước khi lên máy bay. Nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm qua tiếp xúc vật dụng dùng nhiều lần, Vietnam Airlines không phục vụ suất ăn, tạp chí, chăn và dịch vụ giải trí trên chuyến bay này.
hãng hàng không trong nước

VNA vận chuyển công dân Đức, Liên minh EU hồi hương và trang bị y tế Việt Nam viện trợ 5 nước châu Âu

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, được sự chấp thuận của Chính phủ và Bộ Ngoại giao Việt Nam, đáp ứng mong muốn hồi hương của công dân Đức và Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam, Vietnam Airlines đã thực hiện 02 chuyến bay đặc biệt hành trình từ Việt Nam đi Đức trong các ngày 6, 8/4. Các chuyến bay được Chính phủ Đức tài trợ và Bộ ngoại giao Đức phối hợp với Vietnam Airlines triển khai. Chuyến bay ngày 8/4 kết hợp chở trang bị y tế viện trợ của Chính phủ, nhân dân Việt Nam gửi tặng Chính phủ, nhân dân 5 nước Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Anh để hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, các chuyến bay khai thác bằng tàu Boeing 787-10 với tổng cộng gần 600 hành khách là công dân Đức và Liên minh châu Âu đã khởi hành từ Việt Nam đi Frankfurt, Đức vào rạng sáng 6/4 và 8/4. Công tác đón tiếp, phục vụ hành khách, hàng hóa từ mặt đất đến trên không được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch bệnh.

III/ BAMBOO AIRWAYS

Hỗ trợ vận chuyển thiết bị y tế phòng chống dịch Covid -19

Với mong muốn chung tay góp sức, chia sẻ cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, Bamboo Airways triển khai chính sách hỗ trợ đối với các đối tác có nhu cầu vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ trên các chặng bay nội địa của Bamboo Airways khai thác, thông qua các hình thức ưu tiên hàng hóa và hỗ trợ giá cước hàng hóa. Chính sách áp dụng cho các lô hàng có đầy đủ hóa đơn và giấy chứng nhận vận chuyển phục vụ mục đích nhân đạo hoặc hoạt động từ thiện.

Bamboo Airways hiện không có đường bay tới Trung Quốc đại lục. Đối với tất cả các đường bay hãng đang khai thác, để chủ động ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Bamboo Airways đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cũng như đã và đang tiến hành những biện pháp tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả hành khách và phi hành đoàn, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của Cục Hàng không và các cơ quan chức năng.

hãng hàng không trong nước

Bamboo Airways đã và đang triển khai các công tác cần thiết để ngăn ngừa dịch bệnh trên các chuyến bay như vệ sinh thường xuyên máy bay, sử dụng khẩu trang và găng tay y tế trong quá trình phục vụ hành khách cũng như trang bị nước rửa tay ở khu vực check in cho hành khách cùng các trang thiết bị y tế cần thiết khác. Hãng cũng triển khai, giám sát liên tục tình trạng sức khoẻ hành khách, thông báo và phối hợp với các cơ quan chức năng để nhanh chóng hỗ trợ tích cực những trường hợp hành khách cần được chăm sóc về mặt y tế.

Ảnh hưởng của COVID – 19 là không nhỏ nhưng những ảnh hưởng đó cũng chỉ giúp chúng ta hiểu hơn những hành động mang ý nghĩa cao đẹp giữa người và người, giữa hãng hàng không và khách hàng, hơn thế nữa là giữa con người với đất nước. Tự hào thay việc là nhân viên, là những người cùng đóng góp cho định hướng của công ty là bảo vệ người thân, bảo vệ dân tộc và bảo vệ đất nước.

CÙNG TỰ HÀO LÀ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT

Buổi học định hướng và chiến thuật thi trúng tuyển các hãng hàng không trong nước và nước ngoài

Sau đây là thông tin buổi học định hướng dành cho bạn mới khi thi tuyển tiếp viên hàng không. Buổi học miễn phí và trong 2 tiếng đầy ắp thông tin. Careerfinder cung cấp cho bạn không chỉ kiến thức tổng quan về ngành và còn là chiến thuật phỏng vấn dành riêng cho từng người thông qua việc hạn chế điểm yếu và phát huy điểm mạnh của từng học viên. Từng học viên sẽ được coaching riêng, không ai giống ai và đó thực sự là điều khác biệt căn bản của Careerfinder

Le Thanh Hong Quan (2)Xin chào tôi là Lê Thành Hồng Quân – CEO Careerfinder Vietnam. Chào mừng bạn đến lớp học thử kỹ năng phỏng vấn tiếp viên hàng không hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bạn đang tìm hiểu nghề tiếp viên hàng không các hãng:

Nhóm các hãng hàng không trong nước Nhóm hãng Bắc Á Nhóm hãng Ả rập
Vietnam Airlines Korean Air Emirates Airline
Vietjet Air Asiana Airlines Etihad Airways
Jetstar Pacific T’way Air Qatar Airways
Bamboo Airways Jeju Air Kuwait Airways
Vin Pearl Air Eva Air
China Airlines
Singapore Airlines

Lớp học thử sẽ giúp bạn:

  • Hiểu format của hãng mà bạn thi tuyển tiếp viên hàng không:
  • Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của ứng viên
  • Chỉ ra mức độ phù hợp của bạn với hãng bạn ứng tuyển
  • Giới thiệu phương pháp Think & Talk độc quyền của CEO Lê Thành Hồng Quân giúp bạn cải thiện 90% tỷ lệ trúng tuyển trong lần phỏng vấn đầu tiên

Tôi sẽ cho bạn biết những giám khảo

  • Nghĩ gì trong đầu khi phỏng vấn 1 ứng viên
  • Bao nhiêu giây thì họ ra quyết định
  • Họ muốn gì từ em
  • Khi nào nên nói, khi nào nên cười

Vì tôi chính là họ, tôi đã từng là nhà tuyển dụng của Emirates Airline tại Việt Nam 2016 – 2018

Chúng tôi lập trình bạn để chiến thắng, THAM GIA NGAY!

Leave a Reply